Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Rùng rợn trò chơi thây ma đuổi bắt người

Trò chơi nào không dành cho những người yếu tim. Người chơi sẽ bị thây ma đáng sợ rượt đuổi trên phố như trong phim.

 

Video trò  Phim Kinh Dị 2013  chơi thây ma đuổi bắt người

 

Nếu là người hâm mộ phim kinh dị, chắc bạn sẽ nhớ đến "28 ngày sau", một trong những bộ phim kinh dị hay nhất. Phim kể về câu chuyện một số người phải chiến đấu để sống sót trong khu vực toàn thây ma ở Anh. Thực tế, một công ty đã mang đến cho mọi người cơ hội trải nghiệm nỗi sợ hãi trong trò chơi rùng rợn, thây ma đuổi bắt người trên đường phố mang tên "2,8 giờ sau".


Người chơi phải tìm nơi trú ẩn

 

từ khi ra mắt vào năm 2010, "2,8 giờ sau" đã thu hút hơn 20.000 người từ khắp nơi trên thế giới tham gia. Trò chơi Thực tế này được tổ chức ở nhiều thành phố trên toàn Vương quốc Anh như Nottingham, Birmingham, Glasgow, Manchester, Leeds, Liverpool. Dựa trên phim "28 ngày sau", trò chơi buộc người tham gia đặt mình vào vị trí những người sống sót trong một khu vực bị nhiễm virus thây ma. Người tham gia phải tìm nơi trú ẩn và cố gắng tránh bị thây ma đuổi bắt, khiến họ nhiễm virus thây ma.


...và cố gắng tránh bị thây ma đuổi bắt, khiến họ nhiễm virus thây ma

"2,8 giờ sau" có nhiều phiên bản khá phức tạp. Ví dụ trong "nơi trú ẩn", phiên bản mới nhất của trò chơi này, sẽ có một câu chuyện tưởng tượng với hàng loạt sự kiện dẫn đến đại dịch thảm khốc. Các thành phố của Anh bị chính phủ phong tỏa để bảo vệ người dân khỏi những vùng bị nhiễm virus thây ma. Tuy nhiên biện pháp này thất bại và chính quyền quyết định từ bỏ những người sống sót.

thành phố trở thành một địa ngục tràn ngập những người bị nhiễm virus thây ma lẫn với đội bảo vệ và đội thợ săn tiền thưởng. Người chơi bị ném vào thế giới láo loạn mực bệnh xích, bị cách ly và nếu đối bình diện cùng sự chết thật chóc. gia tộc sẽ nếu chọn lọc giữa việc cứu tao và cứu những người thân yêu thương.

được dự trò chơi "2,8 bây chừ sau", những người chơi nếu chuốc vé dự sự kiện dự kiến diễn ra tại một đô thị ở Anh như Nottingham, Manchester, Liverpool... giá như vé là 30 bảng (lớp 990.000 cùng). lát trò chơi bắt buộc đầu, gia tộc sẽ đặng hướng  Phim Mới Nhất  dẫn cạc địa điểm nếu đến cùng điều kiện chớ bị thi hài ma công lốt. nếu như thi hài ma bắt buộc đặng người chơi, thi hài ma sẽ chớ ngốn não mực gia tộc như trong phim nhưng mà sẽ công lốt gia tộc hẵng bị nhiễm virus thi hài ma.


một thi hài ma trong trò chơi

Những người chơi bị công lốt nhiễm virus thi hài ma sẽ nếu lánh nhúm thợ săn tiền thưởng và nếu cách ly cùng trại mực những người sống sót được hoàn thành trò chơi. nếu như bạn cùng hành bị nhiễm virus thi hài ma, bạn sẽ giúp gia tộc sống sót năng giao gia tộc biếu nhúm săn tiền thưởng? Đó là chọn lọc  Phim Ma 2013  mực người chơi lát dự phiên bản "chỗ trọ ẩy" trong trò chơi "2,8 bây chừ sau".


Mỗi người chơi sẽ đặng đeo một ép bản đờn

Mỗi người chơi sẽ đặng đeo một ép bản đờn. gia tộc sẽ nếu phăng ẩn được đến đặng miền an tinh và hoàn thành thử thách mực trò chơi. Người chơi giàu dạng bị lạc thành thử ban băng nhóm chức hẵng biếu gia tộc đưa theo điện thoại di cồn được cậy trợ giúp hay dấn đặng  Phim Kinh Dị  chỉ dẫn. Tuy nhiên, quy định mực trò chơi chớ biếu phép chống chọi chống lại những thi hài ma và thợ săn tiền thưởng nhưng mà chỉ đặng phăng ẩn. Chính thành ra được hoàn thành trò chơi bạn sẽ cần một đôi giầy và áo quần thoải mái. Bạn giàu dạng về một tao hay về đồng một nhen những người sống sót, Tuy nhiên được chớ bị nhiễm virus thi hài ma là điều rất khó.

 

 

giàu dạng bạn muốn đọc: Thượng Hải: "Ma nữ" xuất bây chừ trên tàu điện ngấm ngầm

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét