Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Bộ Phim Hành Động Viên Đạn Vào Đầu

PHIM92.NET - Bộ phim Viên Đạn Vào Đầu - Bullet To The Head

Được chuyển thể dựa theo bộ truyện tranh cùng tên của Pháp, bộ phim xoay quanh cuộc báo thù của bộ đôi sát thủ-cảnh sát do Stallone  Sung  Phim Kinh Dị 2013  Kang thể hiện thuộc thể loại Phim Hành Động. Anh chàng diễn viên này còn là diễn viên chính kì cựu trong seri  bộ phim bom tấn The Expendables 1 và 2. Hứa hẹn đây sẽ là 1 bộ phim bom tấn nữa của anh trong năm nay. Hãy đón xem ngay trên PHIM92.NET nhé các bạn !!!

Theo  Phim Ma 2013 Hay  lịch trình, siêu phẩm hành động mới Viên Đạn Vào Đầu Bullet to the Head của đạo diễn Walter Hill do Sylvester Stallone thủ vai chính sẽ được khởi chiếu vào tháng sau. Tuy vậy, cuối tuần qua Warner Bros đã thông báo lịch chiếu sẽ phải dời lại. Lý do của sự chậm trễ này là vì Stallone đang dành thời gian cắt các cảnh phim. Anh cho biết sẽ dời ngày công chiếu xuống tháng 11. Nếu bạn lo lắng về các cảnh hành động của phim, hãy mong rằng nó sẽ không bị chỉ trích giống như những cảnh bị cắt xén như ở các bộ phim 48 Hrs. hay Warriors. Stallone rất quan tâm đến các cảnh hậu trường của các bộ  Xem Phim Ma 2013  phim do anh đóng, tiêu biểu gần đây là The Expendable. Vì vậy hành động lần này của anh là không có gì ngạc nhiên. Cần nhớ rằng chính anh đã thay thế đạo diễn Wayne Kramer ra khỏi dự án lần này và thay vào đó là Walter Hill.

Viên Đạn Vào Đầu - 1

Viên Đạn Vào Đầu - 2

Viên Đạn Vào Đầu - 3

Viên Đạn Vào Đầu - 4

Dù  Phim Ma 2013   Phim Mới Nhất   Phim Hay Nhất  sao bộ phim sắp tới vẫn rất hứa hẹn với sự tham gia  Phim Kinh Dị  của cặp đôi Stallon và Sung Kang trong vai bộ đôi sát thủ đi tìm và trả thù những kẻ đã giết đồng đội của họ. Trong quá trình điều tra, họ phát hiện ra những âm mưu thủ đoạn sẽ dẫn họ tới tận thủ đô Washington, D.C. Các diễn viên cũng sẽ bao gồm Adewale Akinnuoye-Agbaje, Christian Slater, Holt McCallany and Sarah Shahi, và chiến binh Conan (Conan the Barbarian) mới Jason Momoa.

Đón xem ngay bộ phim này trên Phim92.Net - Phim Hay Số 1 Việt Nam.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét