Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Bom tấn mùa hè trên PHIM92 - LỌ LEM Ở SÀI GÒN

PHIM92.NET - Bộ phim nhọ nhem Ở Sài Gòn - Cinderrella In Sai Gon

Phim nhọ nhem Ở Sài Gòn kể về câu chuyện một nghệ sĩ Hàn Quốc sang Việt Nam làm giám khảo cho một cuộc thi. Tại đây, anh thật sự bị vấn bởi hình ảnh của một cô gái nghèo xinh đẹp, sáng ý. Và anh cũng không hoặc hai người họ đã bén duyên từ khi nào không hay. Cuộc tình của họ gặp khá nhiều những sóng gió và khó khăn khi bị một tiểu thư hay ghen ăn tức ở ngăn trở. Với nhiều tính tiết gay cấn và gây hài khôn cùng khôi  Xem Phim Hoạt Hình Doremon  hài.

Lọ Lem Ở Sài Gòn 1

Lọ Lem Ở Sài Gòn 2

Lọ Lem Ở Sài Gòn 3

Lọ Lem Ở Sài Gòn 4

Ngoài  Phim Ma Thái Lan 2013  ra trong phim còn có sự góp mặt của siêu sao nhí trong MV GangNam Style của PSY.

Từ khi xuất hiện trong MV ca khúc hiện tượng Gangnam Style, cậu bé 7 tuổi Hwang Min Woo đã mau chóng vấn được sự để ý của cư dân mạng chỉ sau nam ca sĩ Psy. Mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Hàn Quốc, nhóc tì tuấn kiệt này đặc biệt nức tiếng ở Việt Nam. Khi trở về quê hương hồi cuối năm ngoái để tham dự bộ phim điện ảnh nhọ nhem Sài Gòn trong vai trò khách mời, "Psy nhí" trở nên nhân vật được báo giới quan hoài nhiều nhất.

Mới đây, nhà sinh sản đã tung ra trailer trước  Coi Phim Hay  tiên của phim với độ dài hơn 1 phút, trong đó ưu ái hình ảnh của "Psy nhí". Cậu bé có cảnh nhảy ngựa tại trường bay Tân Sơn Nhất trước sự reo hò của đông đảo khán giả. Ở đoạn cuối trailer, Hwang Min Woo chấm dứt điệu nhảy ngựa và hát "Oppa Vietnam Style". mặc dầu chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng rõ ràng, vai diễn của cậu bé lại là điểm vấn với công chúng.

Bộ phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/5 tới. Đây cũng là bộ phim trước tiên hiệp tác giữa Việt Nam và Hàn quốc trong loại thể phim tình cảm Hài hước. hứa đây sẽ là bom tấn trong mùa hè tới phục vụ các khán giả mê say phim tình cảm trên cả nước. Đón xem ngay trên PHIM92.NET

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét