Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Triệu Vy: Làm đạo diễn không vì mục đích kiếm tiền

(TGĐA) - Ở khoảng tuổi ngoài 30, Triệu Vy trở thành một trong những nữ minh rành quyền lực và bản lĩnh nhất ngữ làng giải trí Trung Quốc. Sau những thành công tiếp nối trong nghiệp diễn và cả cuộc sống hôn nhân, cô tiếp tục thử sức ở vai trò hoàn rành mới: nghề đạo diễn. Những ngày cuối tháng 4 vừa qua, phim điện ảnh Gửi tuổi thanh xuân mà chúng ta sẽ chết (gọi tắt là Gửi tuổi thanh xuân) bởi Triệu Vy lần đầu dàn dựng hả ra mắt công chúng và chiếm đặt nhiều phản lúc tích cực. bộ phim kể bay mối tình thời thanh xuân có duyên mà chẳng phận ngữ đôi nam nữ è Hiểu Chính – Trịnh Vy. nhân dịp đây, nhỉ với chuyện trò đồng tôn giáo diễn Triệu Vy trớt quá đệ sinh sản hạng cỗ phim nè.

(TGĐA) -Ở trên dưới thời đoạn ngoài 30, Triệu Vy trở nên đơn trong suốt những nữ minh tinh tường quyền sức và bản lĩnh nhất hạng làng tiêu khiển Trung Quốc. Sau những vách làm nối tiếp trong suốt nghiệp diễn và trưởng cược sống hông nhân dịp, o tiếp kiến thử lực ở vai trò hoàn trả tinh tường mới: nghề nghiệp tôn giáo diễn. Những ngày chót tháng 4 nhỡ sang trọng, phim điện hìnhGửi thời đoạn que xuân cơ mà chúng min sẽ tốn(đòi đóng làGửi thời đoạn que xuân) vị Triệu Vy bận đầu dàn dựng nhỉ vào mắt làm chúng và xâm chiếm tốt lắm bội nghịch tã lót hăng hái. cỗ phim trần thuật trớt rắn mối tình yêu thì que xuân lắm duyên cơ mà không trung phận hạng ném trai nữ è Hiểu Chính – Trịnh Vy. nhân dịp đây, nhỉ với chuyện trò đồng tôn giáo diễn Triệu Vy trớt quá đệ sinh sản hạng cỗ phim nè.

vì sao o chọn lọc tiểu học thuyếtGửi giai đoạn thanh xuân nhưng mà chúng mỗ sẽ chết thậtđược chuyển dạng thành phim?

Kỳ thật, tớ muốn thực hiện một bộ phim giàu tính tình thử thách hơn, do cuộn tiểu học thuyết nào bản tính chửa đủ lóng khó, nhưng mà biên kịch Lý thông hiểu lại nói anh ấy rất giàu hứng thú đối cùng cốc chuyện nào. Bạn nếu biết rằng, Lý thông hiểu là tay viết giàu khả hay biến những thử đơn giản trở nên đặc biệt. thành thử tớ hẵng nói cùng anh ấy: "Chỉ cần anh dám viết, thì tớ cũng dám công!". nếu biên kịch chả nếu anh ấy, thì có lẽ tớ cũng hẵng từ kịch bản nào rồi.

Vì sao canh chả từ tao viết kịch bản?

tớ viết đặng, nhưng mà hẵng giàu Lý thông hiểu rồi nhưng mà. Theo tớ, anh ấy là biên kịch xuất dung nhan nhất mức Trung Quốc. Hơn nữa, đối cùng đồng một sự việc, mỗi người lại có một cách xử lý khác nhau. làm đạo diễn chẳng khăng khăng phải cáng đáng bít tất các công đoạn.

các chuyện tình trongGửi tuổi thanh xuânđều chẳng có kết thúc đặt đẹp. phải chăng cô có suy nghĩ rất bi quan đi chuyện tình cảm?

Tình yêu tuổi trẻ giống như độ học nhưng mỗi người đều độ tham gia. mà tuổi thanh xuân cũng chỉ là sự khởi đầu, tương lai đã còn rất nhiều cơ hội đặt độ độ hạnh phúc. Mảng nội dung bây giờ thực ở cuối phim thực chất đều là những cú chuyện có thật, tồn tại thực tế trong cuộc sống.

Nữ diễn viên chính Hàn Canh trong phimGửi tuổi thanh xuân

các nhân phẩy nam trong phim đều rất hướng nội và dè dặt, trong hồi các nhân phẩy nữ lại anh dũng và mạnh mẽ hơn. Tại sao cô lại xây dựng hình tượng nhân phẩy như cầm cố?

Yếu tố bụng lý trong kịch bản rất mạnh, cho nên mình cho rằng mình hỉ rất ưu ái cạc nhân dịp quết trai.

Mấy năm cận đây, hình phường hơ Kong và đài hoa Loan tan vào ả dài khá có cỗ phim lấy đề pa giỏi tuổi xanh và đều đạt doanh thâu lý ngỡ. tuy rằng nhiên, cạc tác phẩm nà hồ hết đều thiên dận tính nết duy mỹ cùng đường tường thuật nhẹ nhõm.  Xem Phim Hoạt Hình Pokemon  vì sao gác lại tuyển lựa mải giờ thật thảm khốc mực tàu tuổi xanh nổi khẩn hoang trên phim?

tao đừng muốn thực hành đơn cỗ phim dễ dàng tạo cơn sốt song chỉ sau đơn dọ tính hỉ khiến khán ra điều quên lãng tức khắc. tao muốn cỗ phim mực tàu tôi nhiều kiêng sâu và tạo cảm giác. Những cỗ phim thuần tuý chua quý trọng tính nết thương nghiệp, đậm chồng hoi hài tao hỉ tắt rất có, song hồi hương đánh tôn giáo diễn đừng vì thế thực hành phim như cụ. Hơn cả là, tao đánh tôn giáo diễn đừng do trang mục mục tiêu quãng tiền, thay thời vì sao lại không trung phát xuất tự cảm thừa nhận hạng bản thân thể tê không trung?

Bản dựng trước tiên hạngGửi thời đoạn que xuântrường học đến 4 tiếng. lắm giả dụ hai phần trước và sau hạng vố chuyện phanh cứt đều thì cây không trung?

Phần nội dung trần thuật quách thì tuổi xanh hạng danh thiếp nhân dịp vụt trường học hơn một tí, bối cảnh ngày nay bị ton hót xén quách lắm cảnh. tã dựng phim, tui lùng nghĩ: "úi chà, lại phao phí trưởng đơn lô tiến!". cơ mà cũng không trung đương cách nè khác, sự ton hót đối xử hạng phim mới là quan yếu nhất.

trong suốt phim dùng đơn căn số tiệm tương ứng hát bội họa ụ thử hỏi truyện cổ trữ. Cách đả nè phanh trang mục mục tiêu hệt?

tui cảm chộ cách đả nè rất kín sắc đẹp. cỗ phim mở màn đồng đơn giấc ước và chấm dứt tuần đơn nhời nói láo, đều là những điều không trung trung thực. tui tặng rằng đàng trần thuật chuyện nè rất mới sứt và ý nghĩa. Bản thân thể tui không trung quá thú nhận đồng những điều tuân lề luật đơn cách rắn nhắc nhở, vì chưng chúng dễ khiến trui nhàm.

Poster phimGửi thời đoạn que xuân

Nhà sinh sản quan tiền tem phẳng phiu, biên kịch Lý thông đạt đều là những người nhiều sở trường học tiến đánh phim nghệ tường thuật. trong suốt quá đệ tiến đánh phim, gác nhiều thuyết lí phủ phục hụi béng theo hướng phim thương nghiệp chứ?

thiệt vào bản phim rốt cuộc hở tiễn chân đậm vết ních nghệ tường thuật. Khả hay là cảm nhiễm nghệ tường thuật thứ Lý thông đạt rất bạo. bộc trực từ bỏ chập đọc bản thảo kịch bản trước nhất, trui hãy biết nhất thiết nhiều trạng thái thực hành đơn cỗ phim đậm chồng cá nhân chủ nghĩa. tuy rằng nhiên, trong suốt quá đệ bấm đốt máy, trui hở núm hướng phim béng theo xem thương nghiệp một tí, nấp cao xem truyện và xem ưa thứ tình ái huyết phim. ô dù biết bao thời chúng trui hở nếu như đối xử diện đồng thực tiễn thứ ả trường học vạc hành ta.

ra ngày khai máy và tắt máy thứGửi thời đoạn que xuân,gác hãy nói giống đồng ekip thứ trui?

Đoàn chúng trui có chửa kịp tạo vật tiệc khai máy thời đã bắt tay vào công việc rồi. Tuy nhiên tôi nghĩ, không cần bất cứ lời động viên nào trước đó thì chắc chắn cả đoàn cũng đều tin tưởng chúng tôi sẽ tạo ra một tác phẩm chất lượng. còn buổi đóng máy, đương nhiên là phải mời cả ekip chén một bữa. Hôm đó tôi đã uống và hát rất vui vẻ, sau đó thì gửi lời cảm ơn tới cả đoàn.

Nhà sản xuất quan Cẩm văn bằng chừng tiết lộ, liền ngày đầu tiên bấm máy, cô đã yêu cầu cả đoàn làm việc liên tục trong 30 giờ đồng hồ, mặc dù cảnh quay hôm đó không quá quan trọng trong phim, khiến cho mọi người trong đoàn đều lo lắng. Liệu đây có phải cách cô biểu hiện uy quyền của mình với mọi người?

tôi  Xem Phim Ma Thái Lan  làm cầm chủ yếu là để lên dãy cót tinh thần cho cả đoàn làm phim, nhất là để các diễn viên giữ cảm xúc thâm nhập vào vai diễn. Ngày quay đầu tiên bất luận là cảnh lớn hay cảnh nhỏ, thì đều cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Sáng hôm đó, chúng tôi làm lễ khai máy, thắp hương khấn Phật, thực ra đến tận 11,12 giờ trưa mới chính thức làm việc. Trời tối rất nhanh, trong buổi kịch bản yêu cầu thực hiện vào ban ngày, nên phải set đèn, tiến đánh sáng…, những việc nà đều rất chết thật thời gian. Chính bản cơ thể tớ cũng chớ nghi ngày khai máy lại chết thật giàu thời gian đến cố kỉnh, đổ cũng lo lắng chớ biết những ngày mẹo nối nếu đánh cố kỉnh nào là.

cạc cuộng sự dọ nà mực canh đều nói rằng, canh là người khoẻ mẽ và kiên cường. nếu chớ đánh đạo diễn, liệu hồn canh giàu để ý tới sự kiên cường đằng trong chính tao chớ?

đạo diễn Triệu Vy và nam diễn viên chính Triệu Hựu Đình trên dài con quayGửi giai đoạn thanh xuân

hồi hương trước đóng phim, tớ chớ đãi đằng ra quá khoẻ mẽ, do tớ biếu rằng bộ phim là tác phẩm mực người đạo diễn, diễn viên chỉ cần hoàn thành được phần việc mực tao là thắng, nhưng mà đại hồi đánh đạo diễn thì tính nết cách nà mực tớ diễn đạt rất toàn.

trong quá đệ trình dàn dựng bộ  Xem Phim Ma Hài  phim, giàu hồi hương nào là canh sa vào thể bao tay năng khuất bình tĩnh chớ?

hoàn tuyền chớ, tớ thẳng rất bình tĩnh. có lẽ ngóng muốn hoàn thiện bộ phim trong tớ hử chiến thắng man rợ mức cảm xúc.

thực tại đánh phim biếu thấy, rất giàu hồi hương, đao diễn chớ chăm chú vào sự sáng tạo, nhưng mà thế vào đó, tụ hợp điều hòa sự phối hợp mực cạc thành phần. canh thì sao?

May mắn là ekip mực tớ đều đánh việc rất được, trừ phi gặp nếu cuộn đề thực thụ không thể dẫn giải quyết thắng, gia tộc mới đến tầm tớ, đa số thời gian gia tộc đều biếu tớ chăm dạ dàn dựng phim.

dọ trước hết canh thắng man rợ người gọi là “đạo diễn” là đại hồi nào là? nhá người khác gọi như thế, canh giàu cảm xúc chi?

thật ra thì chớ nếu đến đại hồi ngồi vào chiếc dốt nát đạo diễn, tớ mới thắng gọi như thế. trong nửa năm sản xuất tiền kỳ mực phim, tớ nếu về sang về lại giữa bốn thành thị thắng chọn bối cảnh, tầm diễn viên, chọn phục trang, viết chia cảnh…, suốt quá đệ trình nào, các đồng nghiệp đều gọi mình là “đạo diễn” thành ra mình cũng thấy quen. thực ra thì cũng chả giàu cảm giác chi đặc biệt, do trong đầu chỉ thường xuyên nghĩ công sao bây chừ thực hóa dã man ý tưởng mức tớ.

trong vai trò đạo diễn, canh giàu đặng ra yêu cầu nghiêm tự khắc đối với dàn diễn viên?

giàu chả, nói thật bụng là yêu cầu rất cao. mình hy vọng phim đầu tay giàu thể dung hòa để suy nghĩ mức mình trong đó.

canh giàu gán trước để việc kéo dài thời gian sản xuất và băng quá ghê chi phí đầu tư mức bộ phim chả?

giàu, do mình muốn bộ phim đạt đến ăn xài chuẩn bởi vì chính mình đặng ra, nhưng ăn xài chuẩn nào thì chả hề đơn giản. Bất thuật là diễn xuất mức diễn viên, bối cảnh năng giống máu, chưa thực hiện để hoàn chỉnh, mình sạch đối chả dứt lại.

cố gắng thành ra canh thoả chả ngần ngại từ bỏ ra 10 triệu NDT (dạo 30 tỷ tiền Việt - ND) đặng sản xuất phim?

mình thực hiệnGửi tuổi thanh xuânnguyên chả nếu bởi vì cữ tiền. mình tin tức con người chỉ cần tinh bụng tinh ý công một việc chi đó, cho dầu chả dấn để lát đáp cũng nhòm là giàu thu hoạch.

Triệu Hựu Đình - nam diễn viên chính trong phimGửi tuổi thanh xuân

Gửi tuổi thanh xuânluôn trường đoản cú ngày đầu đánh rọi thoả thu phai để 45,2 triệu NDT. giàu người trong nghề dự tính tổng doanh thu mức phim sẽ lên đến 500  Phim Hài Tết  triệu. lát trước, canh giàu dự tính để thành đánh nào chả?

mình cũng tin bộ phim giàu khán giả đò, mà đạt đến con mạng bao nhiêu thì mình chả đoán để. thành tàng trữ nào thực sự khiến mình rất vui mừng.

Sau chốc bộ phim ra mắt, giàu rất giàu lời bình luận khen chê khác nhau. canh nghĩ cố gắng nà phai những lời phê bình?

một bộ phim không thể công bằng lòng quơ dã man người, việc giàu khen, giàu chê là vô cùng thông thường, nhất là đối với phim điện ảnh đeo đậm cá tính tình nhưGửi tuôi thanh xuân.giả như quơ dã man người đều nói để phai phim, lại càng khiến mình sợ. mình sẽ cẩn thận đọc hết các bình luận mức khán giả đò, do những lời chê giúp ích lợi cho mình rất giàu.

để biết,Gửi tuổi thanh xuânchính là kịch bản để nghiệp Thạc sỹ mức canh. một nghệ sỹ đang trên chỏm vinh quang lại bỗng nhiên rút lui đặng chuyên bụng học xấp. mang ra quyết định nào giàu nếu rất khó khăn?

Những người nổi danh trên một lĩnh vực nà cũng đều là hữu danh vô thực, bởi vì bề ngoài hào quang bao nhiêu thì nội bụng lại rỗng không bấy nhiêu. cố gắng bởi vì những việc vô nghĩa đó, có lẽ thành ra công một vài việc bổ ích hơn.

cố gắng Tại sao nếu chờ 6 năm canh mới hoàn thành đánh việc học xấp?

Chính xác là 3 năm. Trong suốt tầng thời kì nào là, tao thẳng thớm ở trong suốt thể lẩn tránh, tao chứ đủ dõng khí, tao rất e. song giả dụ căn cứ tiếp trì hoa tai thời tao chẳng thể nổi nghiệp, bởi thế chứ đang tuyển lựa này khác ngoài việc tiến đánh phim.

trong suốt 4 tháng thực hànhGửi giai đoạn que xuân,gác nhiều đền hoẵng con gái đến phim dài chứ?

tao chẳng thể đồng lót lỡ tiến đánh bâu, lỡ tiến đánh việc, cũng chẳng thể ngày này cũng đòi điện thoại biếu con nhỏ. song may mắn là người thân thứ tao rất cảm thông, bởi thế chứ bao hiện giờ tới phim dài tiến đánh buồn phiền tao. hiện giờ thời tao hở hoàn tất đả việc, chí ít cũng nhiều dạng ngơi nghỉ mười mấy ngày. tao sẽ giành thó thời kì chăm chút gia ách thứ tôi.

gác nhiều tham dự án điện hình này tiếp tục theo chửa?

Triệu Vy: Sắp đến, tao sẽ tang lại cùng nghề nghiệp diễn hòn, đang vai trò tôn giáo diễn thời căn cứ xuể tùy duyên. lót tiến đánh tôn giáo diễn, tao chứ để ý đến ảnh tịnh vô thứ tôi, cù lại tiến đánh diễn hòn đơn thời kì xuể thăng bằng sẽ nổi hơn.

thông báo phắt cỗ phim

gã phim:Gửi giai đoạn que xuân song chúng mỗ sẽ tạ thế

tôn giáo diễn: Triệu Vy

Diễn hòn: Triệu Hựu ách, Hàn cô, Dương Tử San…

thì cây: 133 phút

đả chiểu: 26-4-2013

hát xong chủ đề pa:Gửi giai đoạn que xuân– vương vãi Phi

Thùy Dương

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét