Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Những phim Hàn sắp ra mắt khán giả trên Phim92

"Jang Ok Jung, live for love", "Monstar", "Heaven's order"... là những dự án phim vừa được nhà đài tung ra có sự phối hợp lần đầu của nhiều cặp diễn viên đình đám "kích thích" sự tò mò của người mến mộ.

Sau  Phim Kinh Dị 2013  vai diễn không mấy thành công trongFashion king, Yoo Ah In sẽ trở lại màn ảnh nhỏ cùng người đẹp Kim Tae Hee trong bộ phim truyền hình mới của đài SBSJang Ok Jung, live for love. Vai diễn của người đẹp là người có giấc mơ trở nên một nhà thiết kế thời trang. Phía nhà đài san sớt: "Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ mãn nhãn với phần tung hứng tình cờ của cặp diễn viên Kim - Yoo trong phim".
Cặp  Phim Ma 2013 Hay  đôi ngôi sao ca nhạc Dahee và Lee Hee Jin sẽ lần đầu xuất hiện trong dự án phimMonstarcủa đài Mnet. Trong bộ phim truyền hình ca nhạc, cả hai hứa sẽ mang đến cho khán giả nhiều phần biểu diễn ưa cũng như miêu tả khả năng diễn xuất của họ. Nội dung phim nói về những thương tổn trong cuộc sống của thanh thiếu niên. Sau khi họ đến với âm nhạc, các vết sẹo tưởng không lành ấy đã được chữa khỏi một cách thần kỳ.
Lee  Xem Phim Ma 2013  Dong Wook và Song Ji Hyo cũng được người mến mộ đợi không kém khi hiệp tác trong dự án phim truyền hình cổ trangHeaven's ordercủa đài SBS. Vai diễn của nam diễn viên họ Lee trong phim là bác sĩ phải bỏ trốn vì bị kết tội giết người oan. Anh có mơ ước đơn giản là ở cạnh cô con gái bị bệnh, không quan hoài danh vọng. Phim được phát sóng sau khiIris 2chấm dứt.
"Gái  Phim Hay Nhất  quê" IU cùng mỹ nam Jo Jung Suk cũng nhận được nhiều sự đợi của công chúng khi đài KBS tiết lậu những hình ảnh trước nhất của phimThe best Lee Soon Shin. Đây cũng là bộ phim thuộc loại thể ca nhạc, kể về cô gái giã từ chốn làng quê để lên Seoul tầng mơ ước.
Sau  Phim Mới Nhất  dự án âm nhạc hoàn thành tạo được tiếng vang, Lee Seung Gi trở lại với màn ảnh nhỏ qua bộ phim cổ trangGu family book, phối hợp cùng Suzy (MissA). Nội dung phim kể câu chuyện về một chàng trai sở hữu dòng máu của sinh vật huyền thoại. Sau một tai nạn, anh ngẫu nhiên phát hiện bí hiểm này. Trong hành trình tầng sự thực, anh gặp gỡ và quen biết với mỹ nữ là bậc thầy võ thuật.

Ý Nhi

Theo Infonet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét